Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2010

HTC EVO 4G - hàng siêu khủng đã có mặt tại Nỏ Vàng

HTC EVO 4G là chú dế 4G đầu tiên của HTC dưới sự phân phối của nhà mạng Sprint. Hãng sản xuất di động Đài Loan “dự” rằng siêu dế này sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong làng Dế. (EVO là một cụm từ nằm trong Revolution có nghĩa là Cách mạng).


EVO 4G sở hữu màn hình siêu rộng, siêu nét với màn hình TFT LCD rộng 4,3 inches, cảm ứng đa điểm, độ phân giải 480 x 800 px.
Không những vậy, EVO còn được trang bị “bộ não siêu cấp”  với chip xử lý Snapdragon QSD8650 1GHz (phiên bản chip này dành riêng cho mạng CDMA), cổng HDMI, camera 8mpx, và chạy trên nền hệ điều hành Android mới nhất 2.1 ( đã có phiên bản nâng cấp Android 2.2 )
HTC_EVO_4G
Mặt trước của EVO cũng được 1 camera nhỏ 1.3 mpx để phục vụ cho video call, mà gớm hơn nữa là HTC 4G còn được sản xuất nhằm phục vụ cho công nghệ Wimax (kết nối Internet tốc độ cao) sắp được phổ biến toàn cầu trong thời gian sắp tới nữa cơ.
Nhà mạng Sprint dự định sẽ tung HTC EVO 4G vào mùa hè năm nay. Hy vọng siêu dế này sẽ có thể cung cấp đầy đủ các tính năng model nhất, và làm hài lòng người dùng.
Và tới thời điểm hiện tại, nếu bạn là 1 FAN của HTC và CDMA thì bạn đã có thể tới Nỏ Vàng Mobile 559 Lê Hồng Phong F10 Q10 để ngắm nhìn trực tiếp vẻ đẹp của EVO 4G  ( ngoài HTC EVO 4G nỏ vàng còn có nhiều model blackberry , iphone ,motorola smartphone cao cấp khác )

HTC_evo novang

Blackberry-htc-evo-4g

Thực tế bên ngòai HTC EVO sở hữu màn hình lớn rõ nét với cảm ứng đa điểm vào loại xuất sắc.


Rất tiếc là vì chụp hình bằng điện thoại di dộng nên không thể diễn tả hết vẻ lộng lẫy của "em" HTC EV0 4 tuyệt vời này, theo nhận định của Nỏ Vàng thì khi đặt iPhone 4 bên cạnh HTC EVO 4G thì iPhone 4 hoàn toàn "tắt điện" :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét