Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Pdf2go - đọc file PDF trên blackberry

Rất nhiều các file văn bản được lưu trữ bằng định dạng PDF, bạn đang sở hữu điện thoại blackberry thì chắc hẳn có nhiều trường hợp bạn muốn đọc sách, tài liệu với định dạng pdf ngay trên điện thoại blackberry của mình. PDF2Go là 1 phần mềm bổ xung trong bộ phần mềm document to go sẽ giúp bạn trong trường hợp này.

Trước hết bạn cần lưu ý là để cài đặt được pdf2go thì blackberry của bạn phải sử dụng OS 4.5 hoặc cao hơn. PDF2GO là 1 phần mở rộng của bộ phần mềm document2go, do đó để có thể cài đặt và sử dụng pdf2go thì blackberry của bạn phải được cài đặt phiên bản full của document2go ( đã active).
Nếu blackberry của bạn chưa có phần mềm này, bạn có thể tham khảo tại bài viết:  Doc2go - phần mềm office blackberry ( word, excel, PowerPoint )
Khi bạn đã cài đặt và active xong chương trình doc2go, nếu muốn xử dụng PDF2GO thì bạn download thêm phần mềm sau:
Download pdf2go blackberry
Link OTA (Cài trực tiếp từ trình duyệt  Blackberry): OTA BB OS 4.5 , OTA BB OS 4.6, OTA OS 4.7
Bạn bung nén và chép file đúng với OS mà blackberry của bạn đang sử dụng vào thẻ nhớ, nếu máy của bạn OS5 thì bạn có thể chọn folder OS 4.7 . Sau khi cài đặt, bạn chạy chương trình, bấm menu chọn Accept để đồng ý với quy định sử dụng của phần mềm.
PDF blackberry
Thế là đã xong, rất đơn giản để sở hữu phần mềm đọc pdf rất tuyệt này trên điện thoại blackbery
Download PDF2Go V2 cho Blackberry
Đã test trên blackberry 8120, blackberry 8110, blackberry 8700blackberry 8900. Các model khác của blackberry các bạn làm hoàn toàn tương tự

Các bài viết cũ hơn Các bài viết mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét