Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Blackberry Desktop manager

Blackberry desktop manager hay thường được gọi 1 cách ngắn ngọn là BDM. Phần mềm được sử dụng để kết nối giữa điện thoại blackberry với máy tính, bạn có thể sử dụng BDM để cài đặt themes, game, ứng dụng, đồng bộ dữ liệu, lưu trữ dữ liệu giữa blackberry và máy tính. Đây là phần mềm thuộc loại MUST HAVE ( phải có ) đối với bất kỳ Blackberry fan nào.

Blackberry desktop manager - BDM là công cụ do hãng sản xuất RIM phát hành để hỗ trợ cho khách hàng sử dụng thiết bị blackberry. Với BDM bạn có thể làm được hầu hết các việc cơ bản cho nhu cầu phát sinh khi sử dụng sản phẩm blackberry của RIM.
- Yêu cầu tối thiểu: Biết sử dụng máy tính và biết cài đặt phần mềm máy tính.
Giao diện chương trình sau khi cài phần mềm:
BlackBerry Desktop Manager
Các chức năng bạn thấy trên giao diện:
+ Blackberry Media Sync: Dùng để đồng bộ nhạc, hình, phim giữa blackberry và itunes hoặc media player trên máy tính
+ Application Loader: Dùng cài đặt/ xóa các phần mềm, games, themes trên blackberry. Application loader còn sử dụng để nâng cấp OS ( ROM ) cho blackberry
+ Backup and Restore: Dùng sao lưu , phục hồi dữ liệu cá nhân cho blackberry
+ Device Switch Wizard: Rất hữu ích khi bạn chuyển từ 1 máy blackberry này sang 1 máy blackberry khác, chương trình sẽ chuyển dữ liệu cá nhân và phần mềm từ máy cũ sang máy blackberry mới cho bạn.
+ Synchronize: Đồng bộ dữ liệu cá nhân ( tin nhắn, danh bạ, ghi chú, công việc, đồng hồ, email...v v ) giữa blackberry và máy tính
+ IP Modem: ( chỉ có ở BDM version 5.01 trở lên ) dùng quản lý kết nối internet khi sử dụng blackberry làm modem
+ Option: các tùy chọn, kết nối.. Tại đây bạn có thể cấu hình để kết nối giữa BDM và máy tính qua bluetooth
+ Help: Giúp đỡ khi sử dụng BDM, tất nhiên là chỉ có English
+ Device connected PIN: Hiển thì số pin của blackberry kết nối với máy tính
Link download các phiên bản blackberry desktop manager:
+ Blackberry desktop manager v5.01 ( No Media)  :Chạy ổn định với hầu hết các model máy blackberry, các model đời mới hoặc sử dụng ROM OS cao như blackberry 9700, blackberry 9650, blackberry bold 9000 thì nên sử dụng phiên bản BDM này.
>> Link2 : Blackberry desktop manager v5.01 ( No Media)
+ Blackberry desktop manager v4.5 ( No Meida ) : Phù hợp chạy với các model blackberry tầm trung như blackberry 8320, blackberry 8820, blackberry 8110 .
+ Blackberry desktop manager v4.2.1.8 ( With Media ) : Tuy là "đồ cổ" nhưng thích hợp với các model blackberry cũ như blackberry 7290, blackberry 7230. Đặc biệt khi up ROM các model đời cũ này thì bạn không thể sử dụng các phiên bản BDM đời mới.
Các bài viết cũ hơn Các bài viết mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét