Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Chat yahoo trên blackberry với kimkim chat

Có khá nhiều phần mềm chat yahoo trên điện thoại blackberry nhu implus, beejive, vichat... vv. Các phần mềm trên đều có 1 số hạn chế như bị chèn quảng cáo, phải trả tiền bản quyền khá cao..., để bạn có thêm 1 lựa chọn novang.com xin giới thiệu phần mềm kimkim chat, đây là phần mềm miễn phí và có thể chát bằng Tiếng Việt có dấu.

Có thể nói là bạn có khá nhiều lựa chọn khi muốn tìm cho mình một phần mình chat yahoo trên blackberry, ở 1 bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu phần mềm IM+ (implus), bạn có thể xem tại:IM+ lite - Phần mềm chát yahoo trên Blackberry (FREE)
Tuy nhiên, khi sử dụng phiên bản này bạn sẽ gặp 1 số hạn chế nhỏ là thường kèm theo các quảng cáo khá khó chịu, và vì là phiên bản miễn phí bên cạnh phiên bản thương mại ( trả phí ) nên không được đầu tư cẩn thận. Kimkim chat là phần mềm miễn phí hoàn toàn, có hỗ trợ chat Tiếng Việt có dấu là phần mềm tuy không được nhiều khách hàng biết tới nhưng khá ổn định. Bạn có thể cài đặt sẵn để sử dụng bên cạnh các phần mềm chat yahoo khác trên blackberry.
Để cài phần mềm kimkim chat blackberry, nếu bạn chưa biết cách cài phần mềm cho điện thoại bb, bạn có thể tham khảo tại bài viết:
cài đặt phần mềm Blackberry
Bạn download phần mềm tại: Kimkim chat blackberry
Sau khi đã download phần mềm kimkim về máy tính, bạn tiến hành bung nén và cài đặt bình thường như hướng dẫn ở trên
Một số hình ảnh khi sử dụng kimkim chat:
chat yahoo blackberry
giao diện đăng nhập yahoo chat blackberry bằng kimkim
chat yahoo bb
 
Sau khi đã login thành công, để chat với 1 nick nào đó, bạn chỉ cần di chuyển con trỏ tới nick đó >> bấm menu hoặc phím Enter rồi chọn Chat để bắt đầu trò chuyên như bình thường.
Để chat bằng Tiếng Việt, bạn chọn Menu >> Setting >> Tick vào ô Vietnamese sau đó khởi động lại chương trình  ( tắt đi, mở lại ) là được
 
chat blackberry yahoo
 
Sau khi sử dụng, để thoát khỏi nick, bạn chọn Menu >> Logout là xong
chat blackberry bb
 
Thử nghiệm chương trình cho kết quả rất tốt trên hầu hết các dòng máy như blackberry 8820, blackberry 8830, blackberry 8520, blackberry  8700, blackberry 9000, bb 9700. Với các dòng khác bạn có thể tự trải nghiệm để có cái nhìn chính xác nhất.
Chúc các bạn thành công
Các bài viết cũ hơn Các bài viết mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét