Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Reset Blackberry về mặc định

Trong nhiều trương hợp bạn muốn reset blackberry về tình trạng bạn đầu hay muốn xóa sạch các thông tin cũ trong máy, Bài viết này sẽ giúp bạn cách làm 1 cách đơn giản và chi tiết.

Có nhiều trường hợp bạn muốn reset blackberry về trạng thái mặc định, như: Bạn muốn xóa sạch dữ liệu để cho/tặng/bán blackberry của bạn cho ai đó hoặc máy của bạn bị lỗi phần mềm bạn muốn reset về tình trạng mới hoàn toàn... v v
Chú ý: Bạn nên backup lai dữ liệu hiện tại trên blackberry nếu bạn cảm thấy có thể bạn cần tới những dữ liệu này trong tương lai, nếu bạn chưa biết cách backup, bạn có thể tham khảo tại bài viết: Sao lưu và phục hồi dữ liệu trên Blackberry
Để reset blackberry về mặc định bạn thao tác như sau:
Menu  -> Option  -> Security Options -> General Settings
Tại đây bạn bấm Menu sau đó chọn  Wipe Handheld, nếu bạn muốn xóa cả các ứng dụng cài thêm thì tick vào ô "include third party applications" ,sau đó bấm nút Continue . Một cửa sổ popup hiện ra yêu cầu bạn nhập mã xác nhận, bạn nhập chữ blackberry vào sau đó bấm phím Enter để blackberry bắt đầu xóa dữ liệu.
Wipe xóa dữ liệu blackberry
Quá trình này kéo dài từ 3-5 phút tùy lượng dữ liệu có trên máy của bạn, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi. Sau khi xóa xong, blackberry sẽ tự động khởi động lại, lúc này blackberry của bạn sẽ hoàn toàn không có dữ liệu cá nhân nào.
Minh họa trên blackberry 8320 và blackberry 8820, các model khác thực hiện tương tự

Chúc các bạn thành công
Các bài viết cũ hơn Các bài viết mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét