Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Pacman - Games Blackberry kinh điển

Pac-Man, một loại game cổ điển và cũng đã trở thành 1 games kinh điển . Tuy ra đời đã rất lâu, nhưng pacman vẫn không ngừng hấp dẫn các games thủ bên cạnh các games "khủng" hiện nay. Phiên bản pacman dành cho blackberry giúp các blackberry FAN thích chơi games được giải trí 1 cách nhanh nhất và thú vị trên blackberry của mình.

Được tạo bởi công ty games nổi tiếng Namco ( Nhật Bản)  vào những năm 80 và vẫn còn được yêu thích tới tận bây giờ . Cách chơi của pacman rất đơn đơn giản: Đưa Pacman vòng quanh mê cung và ăn tất cả các chấm nhỏ trong khi tránh đụng phải các "con ma". Nếu bạn ăn càng nhiều viên sức mạnh, bạn có thể ăn cả "con ma"! Thỉnh thoảng trái cây xuất hiện bạn ăn nó bạn sẽ được điểm thưởng. Cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị, games có dung lượng rất nhỏ và bạn có thể cài đặt 1 cách rất dễ dàng. Để cài đặt games trên blackberry, bạn download games về máy tính tại địa chỉ:
Download games blackberry pacman
Sau khi đã download file và bung nén, bạn chép file vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của máy và cài trực tiếp trên blackberry
Giao diện games Pacman khi test thử trên blackberry 9700
Games Blackberry pacman
các biểu tượng quen thuộc của trò chơi pacman trên blackberry
Trò chơi Blackberry pacman
Games có giao diện rất "mượt mà"
Chúc các bạn cài đặt thành công

Các bài viết cũ hơn Các bài viết mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét