Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Chặn cuộc gọi trên Blackberry

Callblockerpro là phần mềm rất hay trên blackberry dùng để chặn các cuộc gọi mà bạn không mong muốn. Nếu bạn hay bị làm phiền, quấy rồi từ các số điện thoại lạ thì callblockerpro sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Phần mềm Callblockerpro là phần mềm rất nhỏ gọn nhưng có thể chạy tương thích với hầu hết các phiên bản ROM OS Blackberry hiện tại. Chương trình cũng cho phép bạn khá nhiều lựa chọn phổ biến như:
- Chặn tất cả các cuộc gọi : Block all calls (chẳng hạn 1 lúc nào đó bạn cần nghỉ ngơi nhưng không muốn tắt máy vì chờ 1 tin nhắn quan trọng nào đó )
- Chặn tất cả những số gọi giấu số : Block all private numbers
- Chặn các số không nằm trong danh bạ : Block all numbers not in my contact list
- Chặn các số trong danh sách "đen" mà bạn tự định nghĩa : Blocked numbers
- Chặn các số theo đầu số : Block prefixes ( ví dụ bạn cần chặn tất cả các số bắt đầu bằng 09xx)
Chặn cuộc gọi blackberry
Để cài đặt callblockerpro trên blackberry, trước hết bạn cần biết cách cài phần mềm cho blackberry, nếu chưa biết bạn tham khảo tại bài viết: Cài đặt phần mềm blackberry
Download file tại địa chỉ: Download callblockerpro Blackberry
Khi đã download được file, bạn cài đặt callblockerpro cho blackberry của bạn như hướng dẫn ở bài trên. Cài đặt xong, bạn phải chỉnh permission cho callblockerpro để blackberry cho phép phần mềm hoạt động : Menu  >> Options >> Applications >>Menu >> Edit Permissions , bạn chuyển cả 3 option sang Allow, sau đó bấm Menu >> Save để lưu lại.
Callblockerpro chặn cuộc gọi bb
Mở chương trình callblockerpro, để thêm số điện thoại cần chặn, bạn chọn Add Number. Số này bạn có thể thêm vào từ nhiều nguồn khác nhau:
- From Call logs : Từ danh sách lịch sử cuộc gọi
- From Contacts: Từ sổ địa chỉ của bạn
- Enter New : Tự bạn nhập thêm số cần chặn
Blacklist blackberry
Đã thử nghiệm chương trình chạy rất tốt trên blackberry 9000 ( ROM OS 5.0 ), Blackberry 8820 ( ROM OS 4.5), Blackberry 9630 (ROM OS 4.7) . Các model blackberry các bạn thực hiện hoàn toàn tương tự
Chúc các bạn thành công
Các bài viết cũ hơn Các bài viết mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét